Ark Mobile | DUNGEON | The Illusion Marsh | MEDIUM | MrD Gấu

Ark Mobile | DUNGEON | The Illusion Marsh | MEDIUM | MrD Gấu

#ARKMOBILE #DUNGEONARK

Song By NCS

Chào tất cả anh em đã đến với kênh của mình, hôm nay mình lại tiếp tục làm video về hầm ngục, chế độ của tuần này ở mức trung bình. Hầm này thì không khó bằng hầm trước nên đồ pre cho cũng ko nhiều được, hầm khá là rộng nếu nhặt tất cả các rương nhưng đổi lại thì các rương này sẽ cho ngẫu nhiên kha khá ntđ nếu may mắn mở được, thú tuần này không quá khó, boss ae có thể sử dụng góc cây để tránh những cú lăn của nó. Map mình chưa có nên sẽ bổ sung ở phần cộng đồng hoặc page MrD Gấu, chỉ số nhân vật mình có để ở đầu video anh em tham khảo, Anh em có thắc mắc gì về hầm ngục hay đóng góp í kiến về kênh của mình thì cứ bình luận bên dưới nha, mình sẽ trả lời. Chúc ae may mắn với hầm ngục hôm nay!

Anh em có thắc mắc gì về Dungeon hay đóng góp í kiến về kênh của mình thì cứ bình luận bên dưới nha, mình sẽ trả lời.

Anh em xem video thấy hay thì like và đăng ký cho mình để xem những video tiếp theo . Cảm ơn những anh em đã luôn theo dõi kênh mình !
Thank for watching, like and subscribe!
Chúc anh em may mắn với hầm ngục hôm nay!

Hiện tại mình mới mở lại 1 sever PVE : VN MrD Gau , anh em nào chơi thì nhắn tin giúp mình nha .

Donate ủng hộ mình :
VŨ THỊ THU HƯƠNG
STK: 04081462801
Ngân hàng: TP Bank
Chi nhánh Bắc Đà Nẵng

Momo : 0924941274

If need to contact us, please send an email to boysieuquaylovegirlsieuhien@gmail.com

We will respond within 24 hours.

MobileDUNGEONIllusion

Post a Comment

0 Comments